• Dịch vụ
    • Đặt mượn/ Giữ chỗ tài liệu
    • Gia hạn tài liệu
    • Đặt mua tài liệu
    • Số hoá tài liệu theo yêu cầu
  • Tài nguyên
    • Tài liệu in
    • Tài liệu điện tử
    • CSDL Liên Kết
  • Dữ liệu đào tạo
    • Ngành luật học
    • Ngành luật kinh tế
  • Hướng dẫn sử dụng
    • Tài liệu HDSD
    • Câu hỏi thường gặp
  • Liên hệ
    • Liên hệ trực tiếp
    • Để lại liên hệ
  • Tin tức/ Sự kiện
    • Tin tức
    • Sách mới theo chủ đề
    • Tạp chí/ Thông tin mới

Trung tâm thông tin thư viện

  • Dịch vụ  
    • Đặt mượn/ Giữ chỗ tài liệu
    • Gia hạn tài liệu
    • Đặt mua tài liệu
    • Số hoá tài liệu theo yêu cầu
  • Tài nguyên  
    • Tài liệu in
    • Tài liệu điện tử
    • CSDL Liên Kết
  • Dữ liệu đào tạo  
    • Ngành luật học
    • Ngành luật kinh tế
  • Hướng dẫn sử dụng  
    • Tài liệu HDSD
    • Câu hỏi thường gặp
  • Liên hệ  
    • Liên hệ trực tiếp
    • Để lại liên hệ
  • Tin tức/ Sự kiện  
    • Tin tức
    • Sách mới theo chủ đề
    • Tạp chí/ Thông tin mới

Sách mới theo chủ đề

  • Trang chủ
  • Trung Tâm Thông Tin - Thư Viện
  • Tin tức/ Sự kiện
  • Sách mới theo chủ đề

Pháp luật về chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu - Những vấn đề lý luận và thực tiễn ở Việt Nam

Ngày cập nhật: 13-03-2024

Nguyễn Thanh Tùng - Năm 2024

   Nhãn hiệu của hàng hóa, dịch vụ không còn chỉ đơn thuần là dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ do các tổ chức, cá nhân khác nhau sản xuất, cung ứng nữa mà giá trị của nó đã được định hình trong tâm trí người tiêu dùng, trong các đối thủ cạnh tranh và còn có thể định giá được bằng tiền mặt. Trong rất nhiều thương vụ, giá trị của nhãn hiệu lại được định giá cao hơn các tài sản cố định khác của doanh nghiệp. Tất cả những điều này đều thể hiện giá trị to lớn mà nhãn hiệu mang lại cho chủ sở hữu nhãn hiệu, từ đó đặt ra yêu cầu cấp thiết là vừa bảo vệ nhãn hiệu không bị xâm phạm vừa phải mở rộng thị trường sử dụng sản phẩm, dịch vụ để tăng doanh thu và đặc biệt là quảng bá nhãn hiệu một cách rộng rãi đến người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào chủ sở hữu nhãn hiệu cũng có đủ năng lực về tài chính, nhân sự, thời gian...để cùng lúc làm được các điều này. Do đó, một giải pháp được các chủ sở hữu nhãn hiệu sử dụng đó là tiến hành chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu cho những doanh nghiệp mà mình tin tưởng thông qua hợp đồng chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu (còn được gọi là hợp đồng li - xăng nhãn hiệu).

Sách hiện có tại: Trung tâm Thông tin - Thư viện

Liên hệ mượn sách:

 Cô Mai:  0914.426.146

 hoặc Facebook

 

Tin nổi bật
image
Tin tức
HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG PHÒNG CÔNG TÁC SINH VIÊN NĂM HỌC 2025-2026
14-11-2025
image
Sự kiện & Hoạt động
HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG PHÒNG CÔNG TÁC SINH VIÊN NĂM HỌC 2025-2026
14-11-2025
image
Tin tức
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN PHÒNG CÔNG TÁC SINH VIÊN NHIỆM KỲ 2025 - 2030
16-10-2025
image
Sự kiện & Hoạt động
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN PHÒNG CÔNG TÁC SINH VIÊN NHIỆM KỲ 2025 - 2030
16-10-2025
image
Đối tác quốc tế
LỄ KÝ KẾT MOU HUL x Jeonbuk National University, Law School
02-10-2025
Đại học Luật Huế

Liên hệ

  • 20 Võ Văn Kiệt, phường An Cựu, thành phố Huế
  • 0234.3946997
  • 0234.3935299
  • law@hul.edu.vn

Liên kết ứng dụng

  • Tra cứu văn bản
  • Thư viện pháp Luật
  • Tra cứu văn bằng
  • Đăng ký tuyển sinh
  • Copyright © 2021 HUE LAW UNIVERSITY. All Rights Reserved